Canglory technology (China)  LTD

กระบวนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดส่วนที่ 1

เวลาปล่อย: 2022-02-26 14:39:03    ฮิต: 7

กระบวนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดมีความซับซ้อนและซับซ้อนและมีหลายกระบวนการที่อยู่เบื้องหลังการดำเนินงานที่ดูเรียบง่าย คุณรู้หรือไม่ว่ากระบวนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดคืออะไร? ตอนนี้ให้ฉันบอกคุณในรายละเอียดกระบวนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดส่วนใหญ่รวมถึง: ยอมรับลูกค้า' s ที่กำหนดเองต้องการการออกแบบแม่พิมพ์ทีมวิศวกรรมการผลิตแม่พิมพ์การตรวจสอบแม่พิมพ์และการทดลองแม่พิมพ์การปรับเปลี่ยนแม่พิมพ์และการบำรุงรักษาแม่พิมพ์และการบำรุงรักษาแม่พิมพ์ Canglory Technology (China) ต่อไปนี้จะนำคุณไปสู่การเข้าใจทีละหนึ่ง:

ยอมรับความต้องการที่กำหนดเองของลูกค้า

การผลิตแม่พิมพ์พลาสติกก่อนอื่นวิศวกรของลูกค้าให้ภาพวาดผลิตภัณฑ์หรือวัตถุทางกายภาพไปยังผู้ผลิตแม่พิมพ์ ผู้ผลิตจำเป็นต้องเข้าใจข้อกำหนดทางเทคนิคเช่นการใช้งานฝีมือและความแม่นยำของมิติของชิ้นส่วนพลาสติก ผ่านความต้องการงานของการผลิตพลาสติกปั้นรวบรวมกระบวนการวิเคราะห์และย่อยข้อมูลผลิตภัณฑ์ซึ่งจะยอมรับความต้องการที่กำหนดเองของลูกค้า

 

 微信图片_20220210101601.png

 

2 การออกแบบแม่พิมพ์

 

ทีมวิศวกรรมออกแบบโครงสร้างแม่พิมพ์ตามภาพวาดผลิตภัณฑ์จัดอันดับและดึงภาพวาด

.n1 การจัดอันดับของชิ้นส่วนพลาสติก

ranking ชิ้นส่วนพลาสติกหมายถึงการจัดเรียงชิ้นส่วนพลาสติกหนึ่งชิ้นขึ้นไปที่ต้องการโดยกระบวนการฉีดขึ้นรูปที่เหมาะสมและโครงสร้างแม่พิมพ์ตามความต้องการของลูกค้า

ranking ของชิ้นส่วนพลาสติกเติมเต็มโครงสร้างแม่พิมพ์และความสามารถในการผลิตพลาสติกและส่งผลโดยตรงต่อกระบวนการฉีดขึ้นรูปในระยะต่อไป โครงสร้างแม่พิมพ์ที่สอดคล้องกันจะต้องพิจารณาเมื่อจัดอันดับและการจัดอันดับจะต้องปรับภายใต้เงื่อนไขของการสร้างโครงสร้างแม่พิมพ์

 909c4fe57bb34f42a80081683cb83f37_4.jpg

2 การวาดภาพแผนภาพใบเสนอราคาและการสั่งซื้อวัสดุ

 

ไดอะแกรมใบเสนอราคาเป็นรูปแบบการออกแบบเริ่มต้นของแม่พิมพ์และยังให้การอ้างอิงสำหรับการสั่งซื้อแม่พิมพ์ ไดอะแกรมใบเสนอราคาเป็นตัวระบุรายละเอียดที่ค่อนข้างละเอียดของฐานแม่พิมพ์และโครงสร้างและขนาดของเนื้อสัตว์แม่พิมพ์บนพื้นฐานของการจัดเรียงแม่พิมพ์ดั้งเดิม การสั่งซื้อขึ้นอยู่กับแผนภาพใบเสนอราคาวาดแผนผังแผนผังของแม่พิมพ์ที่ว่างเปล่าและกรอกแบบฟอร์มการสั่งซื้อ

การออกแบบโครงสร้างแม่พิมพ์

โครงสร้างแม่พิมพ์ถูกกำหนดโดยประเภทของเครื่องฉีดและลักษณะของชิ้นส่วนพลาสติก การออกแบบมุ่งเน้นไปที่ด้านต่อไปนี้:

(1) ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคของเครื่องฉีดขึ้นรูป;

(2) ประสิทธิภาพการทำงานของกระบวนการพลาสติก ;

(3) ระบบ gating รวมถึงนักวิ่ง, ประตู, ฯลฯ ;

(4) ชิ้นส่วนขึ้นรูป;

(5) ชิ้นส่วนโครงสร้างที่ใช้กันทั่วไป

(6) หน่วยงานตำแหน่ง;

(7) กลไกการออก ;

(8) การควบคุมอุณหภูมิแม่พิมพ์;

 

(9) ไอเสีย;-

( 10) วัสดุแม่พิมพ์.

\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ncanglory Technology (China) Ltd เป็นผู้ผลิตบริการหนึ่ง \\nstation จากการออกแบบแม่พิมพ์การประมวลผลแม่พิมพ์ฉีดการผลิตผลิตภัณฑ์ฉีดผลิตภัณฑ์ , การรักษาพื้นผิวเปลือกพลาสติก (การฉีดน้ำมัน, หน้าจอไหม, ฯลฯ ) เรา, พลาสติก Shibang เป็นองค์กรที่ดำเนินการโดยความรัก เป้าหมายของเราคือการสร้างองค์กรที่มีความสุข เรามุ่งเน้นการแก้ปัญหาที่กำหนดเองต่าง ๆ สำหรับลูกค้า \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: โรงงานแม่พิมพ์ฉี...

ต่อไป: กระบวนการผลิตแม่...