Canglory technology (China)  LTD

กระบวนการผลิตแม่พิมพ์ฉีดส่วนที่สอง

เวลาปล่อย: 2022-02-26 14:42:21    ฮิต: 9

3 mold การผลิต

 

 โปรแกรมลบอิเล็กโทรด

 

หลังจากการออกแบบแม่พิมพ์เสร็จสิ้นมีความจำเป็นต้องรวบรวมโปรแกรมซีเอ็นซีตามเงื่อนไขการประมวลผลของแต่ละองค์ประกอบและ ไม่ว่าจะลบการประมวลผล EDM อิเลคโทรด 

 

 

 

 

machining

  

 machining ของแม่พิมพ์รวมถึงการตัดเฉือนซีเอ็นซี, เครื่องจักรกล EDM, การตัดลวดตัด, เจาะรูลึกและอื่น ๆ

after ฐานแม่พิมพ์และวัสดุถูกสั่งแม่พิมพ์อยู่ในสถานะการประมวลผลคร่าวๆหรือวัสดุเหล็กเท่านั้น

at ในครั้งนี้ชุดของการประมวลผลเชิงกลจะต้องดำเนินการตามความตั้งใจในการออกแบบของแม่พิมพ์เพื่อทำชิ้นส่วนต่าง ๆ 

 

  

 

cnc เครื่องจักรกลการควบคุมเชิงตัวเลขคอมพิวเตอร์นั่นคือ ศูนย์เครื่องจักรกลซีเอ็นซีความต้องการรวมถึงขั้นตอนการตัดเฉือนที่หลากหลายการเลือกเครื่องมือพารามิเตอร์การตัดเฉือนและอื่น ๆ

edm Machining คือการตัดเฉือนไฟฟ้าซึ่งเป็นกระบวนการเครื่องจักรกลที่ใช้การปล่อยไฟฟ้าไปยังวัสดุที่ทำปฏิกิริยากับขนาดที่ต้องการดังนั้นจึงสามารถใช้วัสดุที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าเท่านั้น อิเล็กโทรดที่ใช้โดยทั่วไปเป็นทองแดงและกราไฟท์ 

 

 

 

 

 cnc เครื่องจักรกล

 

 

 

 

3 อุปกรณ์nfitter

 

 

 

 เครื่องฟู้ดเล่นเป็นสิ่งสำคัญมาก บทบาทในกระบวนการทำแม่พิมพ์และงานต้องทำงานผ่านกระบวนการผลิตแม่พิมพ์ทั้งหมด

fitter ทำงานประกอบแม่พิมพ์แบบพอดี, การกลึง, กัด, การบดและการขุดเจาะมีความเชี่ยวชาญทั้งหมด

 

 

 

 

MOLD ประหยัดและขัด

 

 2a2e43dcb91a4f58af6b7803522ec77b_2.jpg 

 

mold ประหยัดและขัด คือการประมวลผลชิ้นส่วนแม่พิมพ์ด้วยวัสดุเครื่องมือเช่นกระดาษทรายหินน้ำมันและเพชรวางหลังจากที่แม่พิมพ์ถูกประมวลผลโดย CNC, EDM และ Fitter และก่อนที่แม่พิมพ์จะประกอบ

 

 

 

 

 fourth , การตรวจสอบแม่พิมพ์และการทดสอบแม่พิมพ์

 

 

 

 การตรวจสอบ Nmold

 

 กระบวนการของการทดลองใช้แม่พิมพ์และการประกอบเป็นกระบวนการตรวจสอบแม่พิมพ์ในการประกอบแม่พิมพ์ที่พอดีคุณสามารถตรวจสอบว่ามียาเม็ดสีแดงหรือไม่ไม่ว่าปลอกมือนั้นจะราบรื่นและไม่ว่าแม่พิมพ์จะรบกวนหรือไม่

 

 

 

 

trial

  

 after แม่พิมพ์ผลิตขึ้นเพื่อตรวจสอบสภาพของแม่พิมพ์และโครงสร้างของชิ้นส่วนพลาสติกเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่ จำเป็นต้องไปที่เครื่องฉีดเพื่อทดสอบแม่พิมพ์ \\ เขย่าการทดสอบแม่พิมพ์คุณสามารถเข้าใจสถานการณ์ของแม่พิมพ์ในกระบวนการทำเบียร์และโครงสร้างของชิ้นส่วนพลาสติกเป็นสิ่งที่ดี

 

 

5

modification และการปรับเปลี่ยน

 

หลังจากทดสอบแม่พิมพ์การเปลี่ยนแปลงที่สอดคล้องกันทำตามเงื่อนไขการทดสอบนอกจากนี้หลังจากวิศวกรยืนยันชิ้นส่วนพลาสติกโครงสร้างของชิ้นส่วนพลาสติกควรมีการเปลี่ยนแปลงตาม since แม่พิมพ์ถูกสร้างขึ้นการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นมีปัญหามากขึ้นและบางครั้งก็ยากกว่าการทำใหม่และวิธีที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนแปลงจะต้องพบตามสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจง

 

 

 สำหรับการออกแบบโครงสร้างการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างจะต้อง พยายามเข้าใจสถานการณ์ของแม่พิมพ์ไม่ว่าจะเป็นน้ำปลอกมือและวิธีการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายที่สุด ฯลฯ สามารถทำการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องในกรณีที่รวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องและปรึกษาเพื่อนร่วมงานของทีมแม่พิมพ์หากจำเป็น .

 

 

 

ประมวลผลของระบบระบายความร้อน: 

 

 

สำหรับการประมวลผลของระบบระบายความร้อน (เจาะและขนส่งน้ำ) โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์ต้องการการขนส่งทางน้ำของแม่พิมพ์ด้านหน้าจะต้องดำเนินการเมื่อส่งข้อมูลการปรับเปลี่ยนแม่พิมพ์ครั้งแรกและการขนส่งน้ำแม่พิมพ์ด้านหลังจะต้องดำเนินการหลังจากที่ออกข้อมูลการปรับเปลี่ยนแม่พิมพ์ที่สอง ไม่ว่าจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อการผลิตเบียร์เช่นการผลิตเบียร์วัสดุพีซี (กรณีของการผลิตเบียร์น้ำมันร้อน) พยายามเปิดก่อนการทดสอบแม่พิมพ์ครั้งแรก 

 

 

 

 

ดังนั้นสถานการณ์ต่าง ๆ ควรได้รับการพิจารณาใน การออกแบบโครงสร้างการออกแบบโครงสร้างและภาระงานของการปรับเปลี่ยนแม่พิมพ์ควรลดลงให้มากที่สุดเพื่อให้การเปิดการขนส่งทางน้ำสามารถใช้งานได้ตามปกติและขนาดของเบียร์สามารถกำหนดได้โดยเร็วที่สุด 

 

 

 

-

 


six การบำรุงรักษาแม่พิมพ์


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n because แม่พิมพ์ทำงานภายใต้อุณหภูมิสูงและแรงดันสูงและสัมผัสกับอากาศเป็นเวลานาน มันง่ายมากที่จะผลิตสนิมดังนั้นจึงจำเป็นต้องรักษาแม่พิมพ์ให้ดีและมีความจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำมันต่อต้าน \\nrust และเนยเมื่อไม่ได้ทำเบียร์ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n นอกจากนี้อายุการใช้งานของเหล็กแม่พิมพ์และการออกแบบโครงสร้างแม่พิมพ์ที่ไม่สมเหตุสมผลโครงสร้างเหล็กที่คมชัดบางและบางหรือ ปลอกของกระบอกสูบอาจแตกและหยุดพักและจะต้องได้รับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมอย่างต่อเนื่องในการบำรุงรักษาในภายหลัง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: กระบวนการผลิตแม่...

ต่อไป: No